Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ E-Logistics của Lazada tại Việt Nam
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Phân loại:
387
Tác giả:
Nguyễn Thị Ngọc Hân
Thông tin XB:
Tp.HCM: Đại học Ngoại thương, 2022
Mô tả vật lý:
89tr., 25cm
Tóm tắt:
Giới thiệu tổng quan về đề tài nghiên cứu, vai trò của dịch vụ e-logistics, chất lượng dịch vụ và môi trường trực tuyến, các nghiên cứu lý thuyết, thiết kế bảng câu hỏi, nguồn và phương pháp thu thập dữ liệu,...
Từ khóa:
logistics
;
chất lượng
;
thương mại
;
dịch vụ
;
vận tải
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
196
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: