Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Ảnh hưởng của sự gắn kết thương hiệu tới lòng trung thành với thương hiệu của khách hàng: nghiên cứu ngành điện thoại di động tại Tp.HCM
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Phân loại:
658
Tác giả:
Nguyễn Thị Ái Xuân
Thông tin XB:
Tp.HCM: Đại học Ngoại thương, 2022
Mô tả vật lý:
81tr., 25cm
Tóm tắt:
Các khái niệm của sự gắn kết thương hiệu, các thành phần gắn kết với thương hiệu, các giải thuyết về thương hiệu tới lòng trung thành của khách hàng, mã hóa các định tính, nghiên cứu định lượng,...
Từ khóa:
thương hiệu
;
khách hàng
;
di động
;
thành phố hồ chí minh
;
thương hiệu
;
thương hiệu
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
358
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: