Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Determinants of consumer purchasing intention of beauty products on tiktok in Ho Chi Minh city
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Phân loại:
658
Tác giả:
Vũ Hà Phương
Thông tin XB:
Tp.HCM: Đại học Ngoại thương Tp.HCM, 2022
Mô tả vật lý:
103tr., 25cm
Tóm tắt:
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literature review; Chapter 3: Research methodology; Chapter 4: Data analysis and research results,...
Từ khóa:
thương mại
;
dịch vụ
;
K57
;
Hồ Chí Minh
;
tiktok
;
hành vi
;
thói quen
;
việt nam
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
591
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 15 Đường D5, phường Thạnh Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: