Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Factors affecting customer satisfaction toward Lazada's last mile delivery
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Phân loại:
381.1
Tác giả:
Nguyễn Hải Yến
Thông tin XB:
Tp.HCM: Đại học Ngoại thương Tp.HCM, 2022
Mô tả vật lý:
99tr., 25cm
Tóm tắt:
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Literaturre review; Chapter 3: Methodology; Chapter 4: research results; Chapter 5: Conclusions and recommendations,...
Từ khóa:
thương mại điện tử
;
dịch vụ
;
K57
;
khách hàng
;
lazada
;
thói quen
;
việt nam
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
427
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 15 Đường D5, phường Thạnh Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: