...
Phân loại: 658.8
Tác giả: Alexander Jutkowitz
Thông tin XB: Lao động, 2020
Mô tả vật lý: 336tr., 21cm
Tóm tắt: Content Marketing trong kỷ nguyên 4.0 là một cuốn sách hướng dẫn hoàn thiện và thực tế về nghệ thuật kể chuyện. Và Alexander Jutkowitz đã viết nên sẽ chỉ cho bạn cách để: Tìm kiếm những nguồn lực độc đáo đem lại sự kinh ngạc, tri thức và niềm vui trong công ty của bạn. Thúc đẩy sự sáng tạo cá nhân và tập thể. Hiểu được chiến lược kể chuyện của những những thương hiệu hàng đầu thế giới. Nắm được những bí mật của những người kể chuyện chiến lược vĩ đại trong quá khứ.
Từ khóa: ContentMarketingKỷ Nguyên 4.0Content Marketing

Tìm kiếm thêm