• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Ứng dụng mô hình SMCC trong nghiên cứu ảnh hưởng của mạng xã hội đến quản trị khủng hoảng truyền thông của các doanh nghiệp FMCG tại Việt Nam

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Ngô Yến Ngọc
Thông tin XB: Tp.HCM: Trường Đại học Ngoại Thương, 2016
Mô tả vật lý: 87tr., 28cm.
Từ khóa: k52; 2016; SMCC; FMCG; Mạng xã hội
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Marc21
    • ISBD
    • AACR2
  • 278

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 15 Đường D5, phường Thạnh Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: