Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Marketing nội dung trong hoạt động truyền thông qua mạng xã hội của một số doanh nghiệp kinh doanh du lịch tại Việt Nam.
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Châu Mỹ Trinh
Thông tin XB:
Tp.HCM: Tp.HCM, 2016
Mô tả vật lý:
79tr., 28cm.
Tóm tắt:
Chương 1: Lý thuyết về marketing nội dung trong truyền thông MXH của các DN lữ hành; chương 2: phương pháp nghiên cứu đề tài; chương 3: kết quả nghiên cứu và bàn luận; chương 4: xu hướng phát triển và đề xuất hoàn thiện.
Từ khóa:
marketing
;
truyền thông
;
mạng xã hội
;
du lịch
;
LVThS 2016
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
143
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: