Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua các sản phẩm sữa dành cho trẻ em của công ty Abbott Việt Nam của người tiêu dùng tại Tp.HCM
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Phạm Thị Hoàng Uyên
Thông tin XB:
Tp.HCM: Đại học Ngoại thương, 2015
Mô tả vật lý:
95tr., 28cm
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua các sản phẩm sữa dành cho trẻ em của công ty Abbott; Phương pháp nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu và một số kết luận kiến nghị.
Từ khóa:
abbott
;
sữa
;
sản phẩm
;
doanh nghiệp
;
người tiêu dùng
Chủ đề:
k50
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
275
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 15 Đường D5, phường Thạnh Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: