Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại VN dưới góc độ khách hàng cá nhân theo mô hình Gronroos.
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Lê Thị Ánh Vàng
Thông tin XB:
Tp.HCM, 2013
Mô tả vật lý:
108tr, 28cm.
Tóm tắt:
Tổng quan về dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại VN. Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại VN dưới góc độ khách hàng cá nhân theo mô hình Gronroos. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử.
Từ khóa:
K48
;
dịch vụ ngân hàng
;
ngân hàng thương mại
;
mô hình Gronroos
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
117
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: