• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

The Impact of Social Media Marketing Activities to Purchase Intention With The Mediating Role of Brand Equity: A Study in High-Involvement Industry

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Huỳnh Lâm Phương Anh
Thông tin XB: TP. HCM: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Từ khóa: quản lý tiếp thị; Khóa luận tốt nghiệp; KLTN; Marketing
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 4

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 15 Đường D5, phường Thạnh Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: