Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
The impact of cultural appropriation in marketing on brand perception and consumer behavior: An empirical study in Vietnam
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Hồ Nguyễn Minh Thư
Thông tin XB:
TP. HCM: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Từ khóa:
quản lý tiếp thị
;
KLTN
;
Khóa luận tốt nghiệp
;
Marketing
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
6
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 15 Đường D5, phường Thạnh Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: