• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

The impact of cultural appropriation in marketing on brand perception and consumer behavior: An empirical study in Vietnam

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Hồ Nguyễn Minh Thư
Thông tin XB: TP. HCM: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Từ khóa: quản lý tiếp thị; KLTN; Khóa luận tốt nghiệp; Marketing
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 6

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 15 Đường D5, phường Thạnh Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: