• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

The Impact of TikTok User-generated Content Videos on Online Shopping Behavior in Ho Chi Minh City: The Role of Emotional Factors and Trust

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Nguyễn Hoàng Phương Uyên
Thông tin XB: TP. HCM: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Từ khóa: KLTN; Khóa luận tốt nghiệp; customer behavior; hành vi khách hàng; Emotional Factors
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 6

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 15 Đường D5, phường Thạnh Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: