• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Ảnh hưởng của công cụ khuyến mại đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của Gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Nguyễn Thanh Thùy
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệp; KLTN; hành vi mua hàng; hành vi người dùng; thương mại điện tử; quảng cáo
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 149

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 15 Đường D5, phường Thạnh Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: