• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Tác động của việc xây dựng thương hiệu cảm xúc trên trang web của các thương hiệu nội thất đến phản ứng hành vi của người dùng thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Dương Hoàng Sang
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệp; KLTN; quản trị thương hiệu
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 111

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 15 Đường D5, phường Thạnh Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: