• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh: Trường hợp ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Trần Lê Khánh Linh
Thông tin XB: TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2025
Từ khóa: Khóa luận tốt nghiệp; KLTN; hành vi mua hàng
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 191

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 15 Đường D5, phường Thạnh Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: