...
Phân loại: 658.8
Tác giả: Hermawan Kartajaya
Thông tin XB: H.: Lao động Xã hội; Công ty sách Alpha, 2018
Mô tả vật lý: 381 tr., 21 cm.
Tóm tắt: "Marketing theo phong cách sao Kim" của Hemawan Kartajaya khám phá cách khai thác các giá trị cảm xúc và mối quan hệ tinh tế của khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ, trong chiến lược marketing. Cuốn sách đưa ra 18 nguyên tắc cơ bản, nhấn mạnh tầm quan trọng của cảm xúc, sự tương tác và các yếu tố "cảm xúc" trong tiếp thị hiện đại, nhằm giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ trong thế giới công nghệ thông tin ngày nay. Đặc biệt, tác giả cho rằng Trái Đất đang dần chuyển mình thành Sao Kim, nơi ...
Từ khóa: Chiến lược marketingKhai thác cảm xúcKhách hàng Sao KimTiếp thị cảm xúcBan Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn CSTV tặng Sinh viên ngày 20/11

Tìm kiếm thêm