Thông tin XB: H.: Lao động ; Công ty Sách Alpha, 2022
Mô tả vật lý: 363 tr.: hình vẽ, bảng, 21 cm.
Tóm tắt: Cuốn sách Marketing cho bán lẻ của Bob và Susan Negen cung cấp một mô hình tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp bán lẻ, giúp họ cạnh tranh với các đối thủ trực tuyến và các doanh nghiệp lớn. Thông qua các ý tưởng sáng tạo và chiến lược xây dựng mối quan hệ khách hàng, cuốn sách giúp chủ doanh nghiệp tạo dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng. Tác giả cũng chia sẻ các kỹ năng thực tiễn, như cách áp dụng luật tương tác vào kinh doanh, 10 nguyên tắc soạn thư quảng cáo, và các yếu tố cần có ...