Thông tin XB: H.: Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2019
Mô tả vật lý: 330 tr.: minh hoạ, 24 cm.
Tóm tắt: “Cách Tạo Nội Dung Thao Túng Người Dùng” của Carmen Simon cung cấp một phương pháp khoa học để tạo ra thông điệp đáng nhớ, sử dụng các nguyên lý từ thần kinh học và tâm lý học nhận thức. Cuốn sách giải thích 15 yếu tố giúp làm cho nội dung trở nên dễ nhớ và khó quên, bao gồm ngữ cảnh, cảm xúc, sự bất ngờ, và mức độ liên quan. Tác giả phân tích cách các yếu tố này có thể tác động đến trí nhớ người nhận, từ đó giúp tạo ra thông điệp có sức ảnh hưởng lâu dài và hiệu quả hơn. Cuốn sách là tài liệu hữu ...