...
Tác giả: Phạm Thị Hồng Ngát
Thông tin XB: TP Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại thương, 2024
Mô tả vật lý: 98 tr.
Tóm tắt: Khóa luận này nghiên cứu ảnh hưởng của bố cục cửa hàng đến ý định mua hàng của người tiêu dùng, cụ thể tại các cửa hàng mỹ phẩm ở Thành phố Hồ Chí Minh. Bằng cách sử dụng các phương pháp nghiên cứu thực nghiệm, nghiên cứu xác định các yếu tố chính của bố cục cửa hàng như phân bổ không gian sàn, trưng bày sản phẩm, vị trí sản phẩm, bầu không khí cửa hàng và biển hiệu. Các yếu tố này có ảnh hưởng đáng kể đến hành vi và ý định mua hàng của người tiêu dùng. Kết quả cho thấy, một bố cục cửa hàng được ...
Từ khóa: Bố cục cửa hàngÝ định mua hàngHành vi người tiêu dùngCửa hàng mỹ phẩm

Tìm kiếm thêm