Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Tác động của Marketing video dạng ngắn đến ý định mua hàng của Thế hệ Z tại TP. HCM
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Trần Thị Ngọc Tuyên
Thông tin XB:
Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
114tr.
Tóm tắt:
Nghiên cứu phân tích tác động của hoạt động tiếp thị nội dung video dạng ngắn và ý kiến đối của người tiêu dùng, nhắm mục tiêu đến những khách hàng đã có thói quen theo dõi clip ngắn.
Từ khóa:
video ngắn
;
tiếp thị nội dung
;
content marketing
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
161
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: