Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Tác động của marketing xanh đến ý định mua sắm của khách hàng Gen Z trong ngành thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Nguyễn Thị Phương Trâm
Thông tin XB:
Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
85tr.
Tóm tắt:
Tác giả áp dụng lý thuyết và phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để xác định tác động của các yếu tố trong marketing xanh đến ý định mua sắm của khách hàng Gen Z trong ngành thời trang tại TP. HCM
Từ khóa:
marketing
;
hành vi mua hàng
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
283
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: