Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Ảnh hưởng của Influencers đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trong ngành mỹ phẩm trên nền tảng Tiktok tại thành phố Hồ Chí Minh
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Nguyễn Thị Tú Ngân
Thông tin XB:
Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
115tr.
Tóm tắt:
Tác giả thảo luận các tác động của Influencer lên hành vi cũng như các quyết định mua sắm của người tiêu dùng trong lĩnh vực mỹ phẩm trên nền tảng TikTok tại TP.HCM
Từ khóa:
Influencer
;
hành vi mua hàng
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
136
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: