Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Tác động của nội dung được tạo ra bởi người dùng đến ý định mua sắm trên nền tảng TikTok Shop của thế hệ Z tại TP. HCM
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Hoàng Thị Quỳnh Như
Thông tin XB:
Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
127tr.
Tóm tắt:
Tác giả đánh giá ảnh hưởng của UGC đến ý định mua sắm trên nền tảng TikTok Shop của người thuộc thế hệ Z, hiện đang sống, học tập và làm việc tại địa bàn TP. HCM.
Từ khóa:
hành vi mua hàng
;
thương mại điện tử
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
147
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: