Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng tiện lợi tại TP. HCM
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Đặng Kiên Bình
Thông tin XB:
Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
110tr.
Tóm tắt:
Tác giả đưa ra một loạt các chiến lược và khuyến nghị tiềm năng nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của cửa hàng tiện lợi.
Từ khóa:
chất lượng dịch vụ
;
cửa hàng tiện lợi
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
105
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: