Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử ACB One của Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) tại thành phố Hồ Chí Minh
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Sầm Hoàng Yến Nhi
Thông tin XB:
Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
121tr.
Tóm tắt:
Tác giả đưa ra khuyến nghị thích hợp cho ACB để hoàn thiện dịch vụ, tăng cường chất lượng và làm hài lòng người dùng của ACB One. Từ đó, giúp ACB tăng sức cạnh tranh trên thị trường NHĐT.
Từ khóa:
chất lượng dịch vụ
;
ngân hàng điện tử
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
217
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: