Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi mua sắm trên ứng dụng thương mại điện tử TikTok Shop của khách hàng Thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Vòng Thị Ánh Minh
Thông tin XB:
Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
96tr
Tóm tắt:
Đánh giá mức độ tác động của từng yếu tố đã xác định đến sự hài lòng của khách hàng trong quá trình mua sắm trên ứng dụng TMĐT TikTok Shop, tập trung vào nhóm khách hàng thuộc thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Từ khóa:
chất lượng dịch vụ
;
thương mại điện tử
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
200
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: