Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Ảnh hưởng của tiếp thị cảm xúc (emotional marketing) đến ý định mua hàng của gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh đối với mỹ phẩm
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Nguyễn Tâm Thanh Vy
Thông tin XB:
Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
113tr.
Tóm tắt:
Tác giả xác định ảnh hưởng của tiếp thị cảm xúc (emotional marketing) đến ý định mua hàng của gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh đối với mỹ phẩm.
Từ khóa:
emotional marketing
;
marketing
;
tiếp thị cảm xúc
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
252
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: