Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng gen Z đối với dịch vụ giao hàng chặng cuối thân thiện với môi trường tại thành phố Hồ Chí Minh
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Nguyễn Thanh Huệ
Thông tin XB:
Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
116tr.
Tóm tắt:
Tác giả đã tìm ra các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng gen Z, cũng như xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đó đối với việc sử dụng dịch vụ giao hàng chặng cuối thân thiện với môi trường tại TP. HCM.
Từ khóa:
dịch vụ
;
logistics
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
241
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: