...
Tác giả: Nguyễn Vũ Đan Quỳnh
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý: 119tr.
Tóm tắt: Thứ nhất, tiến hành nghiên cứu và xây dựng cơ sở lý thuyết về tài sản thương hiệu và ý định mua sắm của người tiêu dùng, từ đó dựa trên cơ sở các nghiên cứu tiền nhiệm đã hoàn thành và được kiểm định trước đây để đề xuất mô hình nghiên cứu phù hợp cho khóa luận. Thứ hai, xác định rõ phương pháp nghiên cứu sẽ sử dụng, tiếp tục phát triển các công trình nghiên cứu trong nước và trên thế giới để hoàn thành thang đo và bảng hỏi, đồng thời tiến hành các kiểm định cần thiết. Thứ ba, thu thập dữ liệu ban ...
Từ khóa: thương hiệuhành vi mua hàng

Tìm kiếm thêm