Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng mỹ phẩm thiên nhiên của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Nguyễn Hoài Phong
Thông tin XB:
Trường Đại học Ngoại thương, 2023
Mô tả vật lý:
144tr.
Tóm tắt:
Tác giả đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng mỹ phẩm thiên nhiên của người tiêu dùng, nhằm xác định rõ về hành vi mua sắm của họ đối với loại sản phẩm này.
Từ khóa:
hành vi mua hàng
;
hành vi người tiêu dùng
;
mỹ phẩm thiên nhiên
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
551
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: