Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Advertising and Promotion: An Integrated Marketing Communications Perspective
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
George E. Belch
Thông tin XB:
McGraw-Hill Education, 2022
Mô tả vật lý:
849p.
Tóm tắt:
You can only read this book at the library. This book reflects the most dynamic and revolutionary changes of any era in the history of marketing communications and their implications for the marketer.
Từ khóa:
Advertising
;
Promotion
;
Integrated Marketing Communications
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
1,034
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 15 Đường D5, phường Thạnh Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: