• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng đối với công ty TNHH TIKI trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Nguyễn Hà Thu Trang
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2022
Mô tả vật lý: 108 tr.
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ; Sự hài lòng
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 1,566

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 15 Đường D5, phường Thạnh Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: