Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Những nhân tố tác động đến thái độ của gen Z đối với các quảng cáo trên mạng xã hội Tiktok: Khảo sát trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Nguyễn Hửu Tài
Thông tin XB:
Trường Đại học Ngoại thương, 2022
Mô tả vật lý:
95tr.
Tóm tắt:
Tác giả đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến thái độ của Gen Z đối với quảng cáo Tiktok tại Thành phố Hồ Chí Minh
Từ khóa:
quảng cáo
;
truyền thông
Chế độ xem
Thân thiện
Dublin core
157
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: