• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chuỗi của hàng đồ uống mang thương hiệu The Coffee House của người tiêu dùng GEN Z tại Thành phố Hồ Chí Minh

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Dương Hoàng Vy
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2022
Mô tả vật lý: 138 tr.
Từ khóa: Quyết định lựa chọn; Chuỗi cửa hàng; The Coffee House
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 360

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Số 15 Đường D5, phường Thạnh Mỹ Tây, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: