Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Strategic Brand Management: Building, Measuring; and Managing Brand Equity
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Phân loại:
658.8
Tác giả:
Kevin Lane Keller
Thông tin XB:
UK: Pearson, 2020
Mô tả vật lý:
621 tr.: hình ảnh, 20 cm.
Tóm tắt:
Opening perspectives; Developing a brand strategy; Designing and implementing brand marketing programs; Measuring and interpreting brand performance; Growing and sustaining brand equity; Closing perspective
Từ khóa:
Management
;
IMC
;
Marketing
;
mở ngành
;
Strategic brand
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
130
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: