Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Marketing Channel Strategy: An Omni-Channel Approach
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Phân loại:
658.8
Tác giả:
Robert W. Palmatier, et al.
Thông tin XB:
New York: Routledge, 2020
Mô tả vật lý:
345tr.: minh họa, 24cm.
Tóm tắt:
Chapter 1 The omni-Channel Ecosytern; Chapter 2 Channel Basics; Chapter 3 Channel Power; Chapter 4 Channel Relationships; Chapter 5 Channel Conflict; Chapter 6 Retailing Strutues and Strategies; Chapter 7 Wholesaling Structures and Straegies; Chapter 8 Franchising Structures and Straegies; Chapter 9 Channels and International Markets; Chapter 10 End-User Analytics: Segmentation and Targeting; Chapter 11 Omni-Channel Strategy
Từ khóa:
An Omni-Channel Approach
;
IMC
;
Mở ngành
;
Marketing
;
Channel
;
Strutues
;
Strategies
;
Management
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
151
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: