...
Phân loại: 658.4
Tác giả: Alexander Osterwalder
Thông tin XB: H.: Công thương
Mô tả vật lý: 311 tr.: minh họa màu, 19 cm.
Tóm tắt: Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Ngay cả khi bạn chưa đọc về cách tạo lập một mô hình kinh doanh mới, bạn cũng vẫn có thể đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: Làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn.
Từ khóa: Dịch vụ khách hàngLập kế hoạch chiến lượcQuan hệ khách hàngKiểm tra chất lượngLập kế hoạch kinh doanh

Tìm kiếm thêm