...
Phân loại: 658
Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thương
Thông tin XB: TP Hồ Chí Minh: Trường Đại học Ngoại Thương, 2022
Mô tả vật lý: 132tr.: Biểu đồ, 24cm.
Tóm tắt: Luận văn gồm 5 chương: chương 1 giới thiệu đề tài nghiên cứu, chương 2 cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu, chương 3 phương pháp nghiên cứu, chương 4 Kết quả nghiên cứu và thảo luận, chương 5 đề xuất và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt nam chi nhánh Nam Đồng Nai
Từ khóa: Nhân tố ảnh hưởngChất lượng dịch vụKhách hàng cá nhân

Tìm kiếm thêm