Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ quản lý tòa nhà của tập đoàn SSG tại TP. HCM: Luận văn Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Phân loại:
658.8
Tác giả:
Nguyễn Thị Hồng Quế
Thông tin XB:
Tp. HCM: Trường Đại học Ngoại thương, 2022
Mô tả vật lý:
78tr., 28cm.
Tóm tắt:
Chương 1: Giới thiệu. Chương 2: Cơ sở lý thuyết. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và kiến nghị
Từ khóa:
Sự hài lòng
;
Khách hàng
;
Dịch vụ
;
Quản lý tòa nhà
;
2022
;
K26
;
Luận văn Thạc sĩ khóa 26
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
Dublin core
232
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: