• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh đối với các sản phẩm công nghệ của Apple

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Phạm Văn Lực
Thông tin XB: Trường Đại học Ngoại thương, 2021
Mô tả vật lý: 155tr.
Từ khóa: hành vi mua hàng; Apple; giá trị thương hiệu; hành vi; người tiêu dùng; sản phẩm công nghệ
Chủ đề: giá trị thương hiệu; hành vi; người tiêu dùng; sản phẩm công nghệ
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Dublin core
  • 374

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: