Thông tin XB: Tp.HCM: Trường Đại học Ngoại Thương, 2020
Mô tả vật lý: 78tr., 28cm.
Tóm tắt: Chương 3: Thiết kế nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam khi sử dụng ví điện tử - Khảo sát tại TP.HCM
Chương 4: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam khi sử dụng ví điện tử - Khảo sát tại TP. HCM. Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tiêu dùng Việt Nam khi sử dụng ví điện tử - Khảo sát tại TP. HCM.