Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ tại Thư viện Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Phân loại:
658.8
Tác giả:
Phạm Thị Thu Chiều
Thông tin XB:
Tp.HCM: Trường Đại học Ngoại Thương, 2020
Mô tả vật lý:
75tr., 28cm.
Tóm tắt:
Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ, các nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ. Phương pháp nghiên cứu, kết quả nghiên cứu và hàm ý quản trị.
Từ khóa:
2020
;
EMBA25
;
chất lượng dịch vụ
;
nhân tố ảnh hưởng
;
Thư viện
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
123
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: