Thông tin XB: Tp.HCM: Trường Đại học Ngoại Thương, 2020
Mô tả vật lý: 110tr., 28cm.
Tóm tắt: Chương 1: Cơ sở lý thuyết. Trong chương này, tác giả sẽ đưa ra một số khái niệm cơ bản về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. Chương 2: Thực trạng. Chương này sẽ đưa ra phương pháp nghiên cứu và từ đó nhận xét các thực trạng nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua xe Mazda của khách hàng cá nhân tại Tp Hồ Chí Minh. Chương 3: Giải pháp và khuyến nghị thúc đẩy hoạt động mua xe ô tô Mazda của khách hàng cá nhân tại Tp Hồ Chí Minh. Chương này sẽ đưa ra các đề xuất và giải pháp ...