...
Phân loại: 658.8
Tác giả: Đinh Thị Thắm
Thông tin XB: Tp.HCM: Trường Đại học Ngoại Thương, 2020
Mô tả vật lý: 78tr., 28cm.
Tóm tắt: Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing và chuỗi cửa hàng tiện lợi. Nêu các khái niệm liên quan và những lý thuyết về marketing và cửa hàng tiện lợi. Nghiên cứu việc áp dụng hoạt động marketing vào chuỗi cửa hàng tiện lợi và bài học kinh nghiệm từ các nước trên thế giới. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của các chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam. Trình bày tổng quan về chuỗi các cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam (lịch sử hình thành, tình hình phát triển), thực trạng hoạt động marketing ...
Từ khóa: cửa hàng tiện lợimarketing2020k24

Tìm kiếm thêm