Thông tin XB: Tp.HCM: Trường Đại học Ngoại Thương, 2020
Mô tả vật lý: 89tr., 28cm.
Tóm tắt: Chương 1: Trình bày tính cấp thiết của đề tài, tổng quan tình hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ của cửa hàng tiện lợi, xác định vấn đề nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu, đối tượng và phạm vi nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu cũng như tính mới và đóng góp của đề tài. Chương 2: Cơ sở lý luận về mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ của cửa hàng tiện lợi. Nêu các khái niệm quan và những lý thuyết quan trọng. Nghiên cứu các lý thuyết về các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ, và đặc biệt là dịch ...