...
Phân loại: 658.8
Tác giả: Đào Văn Cường
Thông tin XB: Tp.HCM: Trường Đại học Ngoại Thương, 2020
Mô tả vật lý: 78tr., 28cm.
Tóm tắt: Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua máy điều hòa Reetech của khách hàng cá nhan tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong chương này, tác giả sẽ đưa ra một số khái niệm cơ bản về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng dự trên mô hình Marekting Mix 7Ps. Chương 2: Thực trạng nghiên cứu về cá yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy điều hòa Reetech của khách hàng cá nhân tại Thành phố Hồ Chi Minh. . Chương này sẽ đưa ra phương pháp nghiên cứu và từ ...
Từ khóa: 2020EMBA25máy điều hòanhân tố ảnh hưởngkhách hàngmáy điều hòa Reetech

Tìm kiếm thêm