• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ đặt phòng qua đại lý du lịch trực tuyến (OTA) tại Tp. Hồ Chí Minh.

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Nguyễn Minh Đức
Thông tin XB: Tp.HCM: Trường Đại học Ngoại Thương, 2019
Mô tả vật lý: 135tr., 28cm.
Từ khóa: k55; 2019; sự hài lòng; dịch vụ đặt phòng; du lịch; Tp.Hồ Chí Minh
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Marc21
    • ISBD
    • AACR2
    • Dublin core
  • 273

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: