• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự không hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tài trợ thương mại tại các chi nhánh của Ngân hàng BIDV tại Bình Dương.

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Võ Quang Linh
Thông tin XB: Tp.HCM: Trường Đại học Ngoại Thương, 2019
Mô tả vật lý: 82tr., 28cm.
Từ khóa: Luận văn thạc sĩ Khóa 24; sự hài lòng; ngân hàng; BIDV; Bình Dương; 2019
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Marc21
    • ISBD
    • AACR2
  • 241

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: