Đăng nhập
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Quay lại
Hoạt động marketing các sản phẩm bán lẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bình Dương.
Tổng quan
Vị trí tài liệu
Bình luận
Tác giả:
Nguyễn Xuân Giang
Thông tin XB:
Tp.HCM, 2019
Mô tả vật lý:
75tr., 28cm.
Tóm tắt:
Chương 1: Một số vấn đề lý luận về marketing sản phẩm bán lẻ của ngân hàng. Chương 2: Phân tích thực trạng marketing sản phẩm bán lẻ tại ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Bắc Bình Dương. Chương 3: Các giải pháp.
Từ khóa:
K24
;
2019
;
Luận văn thạc sĩ Khóa 24
;
Marketing
;
Ngân hàng
;
Vietcombank
;
Sản phẩm bán lẻ
;
EMBA24
Chế độ xem
Thân thiện
Marc21
ISBD
AACR2
154
Tìm kiếm thêm
×
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Lưu mật khẩu
Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: