• Đăng nhập

Đăng nhập

Quay lại

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của hành khách đối với chất lượng dịch vụ tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

  • Tổng quan
  • Vị trí tài liệu
  • Bình luận
...
Tác giả: Nguyễn Thị Trà My
Thông tin XB: Tp.HCM, 2018
Mô tả vật lý: 77tr., 28cm.
Từ khóa: sự hài lòng; hành khách; cảng hàng không; Tân Sơn Nhất
  • Chế độ xem
    • Thân thiện
    • Marc21
    • ISBD
    • AACR2
  • 222

Tìm kiếm thêm

Đăng nhập

Thư viện Đại học Ngoại thương Tp. HCM
Địa chỉ: Số 15 Đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: